Centara Deira Islands Beach Resort Dubai penciled in for 2020 opening

Backกรกฎาคม 28, 2561

เซ็นทาราเผย รีสอร์ทสไตล์ครอบครัวแห่งใหม่ในดูไบใกล้เปิดให้บริการ จับมือ “นาคีล” ลงนามสัญญาก่อสร้างมูลค่ากว่า 2.63 พันล้านบาท เปิดตัวรีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดในดูไบ ขนาด 601 ห้อง พร้อมสวนน้ำขนาดใหญ่คาดเสร็จในปี 2563

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กลุ่มโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับนาคีล บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ชั้นนำในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ลงนามในสัญญาก่อสร้างมูลค่ากว่า 2.63 พันล้านบาท เพื่อก่อสร้างรีสอร์ทแห่งใหม่ติดชายหาดขนาด 601 ห้อง บนหมู่เกาะเดร่า (Deira Islands)ของดูไบ โดยโรงแรมแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ดูไบ นี้ ถือเป็นโรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราที่จะเปิดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในไตรมาสที่ 4 ปี พ.ศ. 2563

รีสอร์ทแห่งนี้จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้กับธุรกิจโรงแรม ที่พัก ในระดับสี่ดาวของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งถือเป็นภาคส่วนที่เติบโตเร็วที่สุดในปีพ.ศ 2560 ที่ผ่านมาหรือเติบโตที่อัตราร้อยละ10 จากปีที่แล้ว สูงกว่าประเภทห้องพักแบบอื่นๆ ซึ่งสอดคล้องกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของนครรัฐดูไบในฐานะเมืองท่องเที่ยว

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “รีสอร์ทแห่งนี้ จะเป็นโรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราในดูไบ และในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ซึ่งบ่งบอกนัยยะสำคัญว่าเซ็นทาราได้รุกตลาดมาถึงเมืองสำคัญในตะวันออกกลางแล้ว พิธีเซ็นต์สัญญาครั้งนี้ถือว่า เซ็นทาราก้าวหน้าขึ้นอีกขั้นในการขยายธุรกิจ ยกระดับพอร์ตโฟลิโอโรงแรมและรีสอร์ทของเราในระดับนานาชาติ และเป็นเรื่องน่ายินดีที่เราได้ร่วมงานกับ นาคีล ด้วยศักยภาพ ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำของภูมิภาคเช่นนาคีล กอปรกับประสบการณ์ยาวนานของเซ็นทาราด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ทเพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษ สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าพัก เชื่อว่า เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ดูไบ จะเป็นรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครซึ่งจะทำให้แขกผู้เข้าพักเก็บเกี่ยวความทรงจำที่ดีกลับไปให้ระลึกถึงอย่างไม่รู้ลืม เซ็นทาราตื่นเต้นที่จะได้เห็น เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ดูไบ เปิดให้บริการในปี 2563 นี้”

พิธีเซ็นต์สัญญาจัดขึ้นที่ดูไบ นำโดยประธานเจ้าหน้าที่บริหารนาคีล นายอาลี ราสหิต ลูท่าห์ ซึ่งจะเริ่มดำเนินงานก่อสร้างอย่างทันที นายอาลี ราสหิต ลูท่าห์ กล่าวว่า “นาคีลมีบทบาทสำคัญในภาคการท่องเที่ยวของดูไบมาตลอด โดยปัจจุบันมีโครงการพัฒนาโรงแรมและแหล่งช้อปปิ้งตามวิสัยทัศน์ของรัฐบาลมูลค่ากว่า 2.45 แสนล้านบาท การได้ร่วมมือกับเซ็นทารา เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่เราจะทำงานร่วมกับแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจในระดับสากล ช่วยสร้างสรรค์คอนเซ็ปท์การโรงแรมและที่พักแนวใหม่ให้ดูไบ งานเซ็นต์สัญญาครั้งนี้ทำให้เห็นว่ารีสอร์ทกำลังเป็นรูปเป็นร่างใกล้ถึงความจริงขึ้นอีกขั้น”

เซ็นทาราเริ่มเข้ามาในตลาดตะวันออกกลางด้วยการเปิดตัวโรงแรม เซ็นทารา มัสกัต เมื่อปีที่แล้ว ตามด้วยโครงการเปิดตัวโรงแรมอื่นๆอีกในภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยโรงแรมใหม่ล่าสุดแห่งนี้ตั้งอยู่ในตำแหน่งสำคัญติดชายหาดของเกาะเดร่า เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ดูไบจะบริหารงานโดยเซ็นทาราเองซึ่งปัจจุบันมีโรงแรม 60 แห่ง ซึ่งเป็นห้องพักกว่า 12,000 ห้องตั้งอยู่ในทวีปเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง

เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ใช้คอนเซ็ปท์ที่พักแนวครอบครัวซึ่งมีจุดเด่นที่สวนน้ำ ร้านอาหารหลายร้าน ทั้งภายใน กลางแจ้ง และบนยอดตึก มีคลับสำหรับเด็ก สปา และแหล่งพักผ่อนให้ความบันเทิงที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว โดยจำนวน 601 ห้องจะสามารถมองเห็นวิวทะเล หรือวิวเมือง มีห้องทั้งแบบมาตรฐาน ดีลักซ์ ดูเพล็กซ์แบบเชื่อมต่อกันได้และแบบสวีทที่เน้นเพื่อการพักผ่อนของครอบครัว ในจำนวนนี้จะมี 114 ห้องที่มีเตียงแบบ 2 ชั้นที่เด็กๆชื่นชอบ และกว่า 90% ของห้องพักทั้งหมดสามารถเชื่อมต่อกันได้เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดและให้ความสะดวกสบายสำหรับครอบครัวทุกขนาด

เกี่ยวกับเซ็นทารา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของแบรนด์ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 60 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว จีน โอมาน กาตาร์ คิวบา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย

ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5 ดาวในใจกลางเมืองไปจนถึงที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบ รวมทั้งคอนเซ็ปท์รีสอร์ทสำหรับครอบครัว และไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว รวมทั้งศูนย์การประชุมสัมมนา และแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” สปาแบรนด์ไทยคุณภาพระดับรางวัลการันตี

เซ็นทารา มอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปาเพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้แทบทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์

ภายในระยะเวลา 5 ปีนี้ เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนโรงแรมขึ้นเป็นสองเท่าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศโดยจะขยายไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ เซ็นทาราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่นซึ่งจะได้พบกับบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราในตำแหน่งที่ตั้งสำคัญๆมากขึ้น บัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน การ์ด ยังช่วยให้สมาชิกทั่วโลกที่รักในเซ็นทาราได้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ข้อเสนอสุดพิเศษและเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อเซ็นทารา

ที่มา: http://bangkok-today.com/web/