Travel industry recognises Centara with Best Meetings & Conventions Hotel Award

Backกันยายน 25, 2561

เซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับการยกย่องให้เป็น โรงแรมศูนย์กลางด้านการจัดงานประชุมที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Best Meetings & Conventions Hotel in Asia Pacific) ปีที่ 4 ติดต่อกัน ในงานประกาศรางวัล แทรเวล เทรด กาแซ็ท ครั้งที่ 29 ประจำปี 2561 หรือ TTG Travel Awards 2018 หนึ่งในรางวัลทรงเกียรติที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวสำหรับหน่วยงานที่มีผลงานการให้บริการเป็นเยี่ยมในแต่ละประเภท โดยโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับรางวัลจากผลโหวตของผู้อ่าน นิตยสารธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย TTG Asia ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และนับเป็นครั้งที่ 6 ตั้งแต่เริ่มมีการมอบรางวัล

จากซ้ายไปขวา: ธีระเกียรติ จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายจัดซื้อ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, อิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, สุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, ดาร์เรน อึ้ง กรรมการผู้จัดการ ทีทีจี เอเซีย มีเดีย

โรงแรมสุดหรู เซ็นทารา แกรนด์ ใจกลางกรุงเทพฯแห่งนี้มีทั้งหมด 512 ห้อง ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลอันยอดเยี่ยมทั้งในเชิงธุรกิจ ติดแหล่งชอปปิ้งและไลฟ์ไตล์ที่ทันสมัย การผสมผสานทั้งความเป็นศูนย์กลางการประชุมชั้นนำ กับการท่องเที่ยวพักผ่อนที่สะดวกสบายอย่างลงตัวทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นทางเลือกลำดับต้นๆในภูมิภาคของอุตสาหกรรมการจัดงานประชุมและงานแสดงสินค้านานาชาติ (MICE) บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เป็นสถานที่จัดงานที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งในไทย ขนาดใหญ่ถึง 5,250 ตรม. ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้พร้อมกันถึง 7 พันคน ประกอบด้วยห้องฟังก์ชั่นซึ่งรับรองได้ทั้งงานระดับชาติ ระดับองค์กรหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ ห้องบอลรูมขนาดพันที่นั่งซึ่งสามารถยืดหยุ่นจัดงานขนาดกลาง หรือเล็กได้ตามต้องการ

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า "กรุงเทพฯ เป็นมหานครจุดหมายที่วงการไมซ์ชื่นชอบ เซ็นทารามุ่งมั่นและปฏิบัติงานอย่างแข็งขันเพื่อคงความเป็นสถานที่จัดงานทางธุรกิจและงานประชุมชั้นนำที่ไม่เพียงแค่มีชื่อเสียงอยู่ในระดับเมือง แต่เรามองไกลไปถึงระดับภูมิภาคและนานาชาติ รางวัลในปีนี้จึงเป็นความภาคภูมิใจของเราทุกคน และเครื่องพิสูจน์ถึงความรัก ทุ่มเทในสิ่งที่เราทำ ความใส่ใจในรายละเอียด การทำงานเป็นทีมที่ช่วยกันสรรค์สร้างงานอีเว้นท์ที่น่าประทับใจ"

"สูตรสำเร็จของการจัดงานเกิดจากหลายปัจจัยรวมกัน นั่นคือ ความโดดเด่นของจุดหมายปลายทาง สภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและผ่อนคลาย กับความพร้อมในโครงสร้างทางเทคนิค และทีมงานที่มีประสบการณ์ในการลงมือทำ เพื่อส่งมอบจุดประสงค์และประสบการณ์ของงานให้ราบรื่น เซ็นทารา เชื่อมั่นในนวัตกรรม และการท้าทายตัวเอง ดังแนวคิดใหม่ล่าสุดของเรา วาระใหม่: การประชุมแนวใหม่ (New Agenda: Meetings Redesigned) ซึ่งเราจะพัฒนาขีดความสามารถของเราเองในการสร้างประสบการณ์งานประชุมที่เหนือระดับกว่าเดิม" ธีระยุทธ กล่าวทิ้งท้ายว่า "ในการทำงานทุกวัน เราไม่หยุดที่จะพัฒนาแนวคิดใหม่ๆและสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าเมื่อวาน เพื่อให้มั่นใจว่าโรงแรมและบริการของเราจะยังคงอยู่ในแถวหน้าของอุตสาหกรรม แนวคิดนี้คือสิ่งผลักดันให้เราก้าวไปข้างหน้าและคว้ารางวัลนี้ได้มากถึง 6 ครั้ง เซ็นทารายังคงทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อลูกค้าของเรา และรางวัลในปีต่อๆไป"